Hoa hậu nhân ái Trần Hoa “lọt” top 10 doanh nhân xuất sắc 2020

Mới đây, tại Dinh Thống Nhất, HKT Entertainment đã tổ chức chương trình “Xuân Doanh nhân, tôn vinh doanh nhân xuất sắc 2020”. Trong số 10 doanh nhân xuất sắc 2020 được tôn vinh, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa là một nữ doanh nhân dành được nhiều sự quan tâm và không ít lời khen ngợi của dư luận.

Năm 2020 vừa khép lại trong sự hồ hởi, thiết tha mong đợi của hàng triệu người dân đất Việt. Bởi, trong suốt một năm ròng vừa qua đi, dịch bệnh Covid-19 và bão lũ ở miền Trung đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế của nước nhà, để lại không ít những tình cảnh tang thương, mất mát… đến nghẹn lòng.

Vừa qua, tại Dinh Thống Nhất (Quận 1, TPHCM), Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí HKT đã tổ chức chương trình “Xuân Doanh nhân, tôn vinh doanh nhân xuất sắc 2020”

Chỉ còn dăm mươi ngày nữa là trời đất cũng chính thức chuyển mình bước sang năm Tân Sửu, mùa xuân đã bắt đầu rạo rực trong đáy mắt của biết bao kiếp nhân sinh. Ở miền Bắc, thậm chí cả miền Trung, mùa này đồng bào ta vẫn đang phải từng ngày phải đối diện với cái lạnh tàn đông. Còn tại nơi miền Nam, tiết trời hãy đang hanh khô trong những buổi trưa ròng màu nắng đỏ.

Hoa hậu nhân ái Trần Hoa (bìa trái) “lọt” top 10 doanh nhân xuất sắc 2020

Nhưng rồi… dù ở đâu đi chăng nữa thì lúc ánh bình minh vừa “chớm nở” bên những hiên nhà cũng là khi bao gánh mưu sinh bắt đầu tất bật trên khắp các nẻo đường. Cứ mỗi dịp “tết đến - xuân về”, nghiễm nhiên rằng nhịp sống vội vàng, hối hả càng được đẩy lên cao độ. Bởi, hai từ “kinh tế” không biết từ khi nào đã trĩu nặng trên đôi vai của biết bao kiếp nhân sinh, nhất là vào những ngày cận kề Tết Nguyên đán.

Nhịp chảy cuộc sống cứ thế đẩy đưa những kiếp người dù muốn dù không cũng phải lao vào cuộc đua với từng bước đi của thời gian. Và đôi khi, sự vội vã trước những gánh nhọc nhằn lại khiến chúng ta bỏ ngõ đi việc nhìn lại những thành quả tạo dựng được trên dặm trường với những tháng ngày phủ đầy màu sương gió. Trong khi đó, việc nhìn lại luôn được xem là bước đà, tạo động lực to lớn giúp mỗi người nổ lực nhiều hơn nữa để chạm đến những bến bờ vinh quang.

Với những thành quả và việc làm ý nghĩa như vậy, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa được rất nhiều người cho rằng chị hoàn toàn xứng đáng khi được vinh danh là một trong 10 doanh nhân xuất sắc 2020.

Thấu hiểu điều đó, mới đây, tại Dinh Thống Nhất (Quận 1, TPHCM), Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí HKT (HKT Entertainment) đã tổ chức chương trình “Xuân Doanh nhân, tôn vinh doanh nhân xuất sắc 2020”. Chương trình này được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh, khích lệ các doanh nghiệp Việt Nam đã xuất sắc vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, đóng góp tích cực vào thành quả kinh tế chung của đất nước.

Cụ thể, chương trình đã vinh danh Top 10 doanh nhân xuất sắc 2020; Top 20 doanh nhân xuất sắc năm 2020; Top 10 doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2020; Top 20 doanh nhân trẻ xuất sắc 2020. Trong số những doanh nhân được tôn vinh, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa là một nữ doanh nhân dành được nhiều sự quan tâm và không ít lời khen ngợi của dư luận.

Hoa hậu nhân ái Trần Hoa hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Chế biến Thực Phẩm Hoàn Hảo và là CEO Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Đầu tư NovaGold Corp tại khu vực TP.HCM.

Hoa hậu nhân ái Trần Hoa hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Chế biến Thực Phẩm Hoàn Hảo và là CEO Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Đầu tư NovaGold Corp tại khu vực TP.HCM. Trong năm 2020, chịu tác động tiêu cực từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, dù phải đương đầu với muôn vàn sóng gió, đối mặt với không ít khó khăn, nhưng công ty chị vẫn đảm bảo được “công ăn việc làm” cho hàng trăm người lao động.

Trong số những doanh nhân được tôn vinh, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa là một nữ doanh nhân dành được nhiều sự quan tâm và không ít lời khen ngợi của dư luận.

Không chỉ vậy, chị còn “chèo lái” con thuyền mang tên Thực Phẩm Hoàn Hảo ngày càng phát triển lớn mạnh, có uy tín trên thương trường và trở thành đối tác lớn, là đối tác lớn, đáng tin cậy đối với Tập đoàn Bách Hóa Xanh, chuỗi các siêu thị lớn như: CoopMart, BigC, Satra… Đó là chưa kể, việc chị có quyết định táo bạo là “lấn sân” vào thị trường tài chính khi đầu tư vào NovaGold Corp cũng đã giúp chị và nhiều khách hàng của chị tạo thêm được nguồn thu nhập đáng kể trong giai đoạn vừa qua.

Thêm nữa, song song cùng hoạt động làm kinh tế, thời gian qua, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa cũng được biết đến với tấm gương làm thiện nguyện năng nổ.

Còn nhớ, khi dịch bệnh Covid-19 mới bùng phát tại Việt Nam, chị là nhà tài trợ thực phẩm cho nhiều đơn vị bán cơm miễn phí để phục vụ người bán vé số. Chị cũng đ.ã cùng nhóm thiện nguyện của mình gửi tặng đến bà con nghèo ở nhiều quận, huyện tại TP.HCM.

Hay như khi miền Trung ngập chìm trong bão lũ, dù tỉnh Quảng Trị mưa trắng trời, đường quốc lộ biến thành sông… nhưng chị cùng nhóm thiện nguyện cũng đã vượt gió bão đến đây, để trao tặng hàng trăm phần quà, tiếp sức cho đồng bào mình vượt qua gian khổ. Những nơi mà mình đặt chân đến, chị đều đã để lại được nhiều dấu ấn và giành được sự yêu mến tột cùng của những mảnh đời hãy đang còn nhiều kham khổ.

Hoa hậu nhân ái Trần Hoa (giữa) hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Chế biến Thực Phẩm Hoàn Hảo và là CEO Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Đầu tư NovaGold Corp tại khu vực TP.HCM

Với những thành quả và việc làm ý nghĩa như vậy, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa được rất nhiều người cho rằng chị hoàn toàn xứng đáng khi được vinh danh là một trong 10 doanh nhân xuất sắc 2020. Cùng với đó, việc tôn vinh những doanh nhân “người thật việc thật” như vậy, chương trình Xuân Doanh nhân do Công ty HKT Entertaiment cũng được dư luận đánh giá là một hoạt động ý nghĩa, tiếp thêm động lực để các doanh nhân – doanh nghiệp tiếp tục vượt khó, cũng như cống hiến, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.