Hà Nội: Cháy chung cư cao cấp Goldmark City, cư dân tháo chạy xuống đất

Trưa 20-11, ngọn lửa bất ngờ bùng lên dữ dội tại một căn hộ nằm trong khu tổ hợp chung cư Goldmark City khiến các cư đân phải tháo chạy xuống đất

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: H.LAN

Dự án Goldmark City số 136 Hồ Tùng Mậu (P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có 9 tòa nhà chung cư, đã đi vào hoạt động 8 tòa với khoảng 10.000 dân cư sinh sống. Tòa chung cư còn lại đang tiếp tục bán cho khách và chưa vận hành.

Người dân sinh sống tại tòa nhà xảy ra cháy cho biết vào khoảng 12h trưa cùng ngày thấy khói lửa phát ra từ bancông một căn hộ kèm theo các tiếng nổ lớn khiến cư dân ở các tòa nhà chung cư lân cận phải tháo chạy xuống đất.

"Lúc xảy ra cháy tôi nhận được tin báo qua điện thoại. Tôi phải hướng dẫn người nhà đưa các cháu nhỏ nhanh chóng xuống đất." - ông H. nói.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp cùng nhân viên bảo vệ tòa nhà dập lửa. Ngọn lửa sau đó đã được khống chế.

Lực lượng Công an phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm đang phối hợp với PCCC xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn.

Link nguồn: https://tuoitre.vn/chay-chung-cu-cao-cap-goldmark-city-cu-dan-thao-chay-xuong-dat-20201120155620396.htm?fbclid=IwAR2PYDdhPmgTybt5YzgvtyM6dEJnGXTth-yhjzMItrPod5Mv0BnHGg1oAYo