Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nhập viện với 9 chiếc đinh găm sâu vào đầu, nghi bị bạo hành

Chiều 18/1, Cơ quan chức năng đang điều tra vụ bé gái 3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, nguy cơ tử vong cao nghi ngờ do nhiều vết đinh cắm vào đầu.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết, hiện tại cán bộ Phòng hình sự đang xuống địa phương để phối hợp điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h23 phút ngày 17/1, khoa Cấp cứu bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Bé gái được mẹ đưa đến bệnh viện, các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói: từ chiều thấy gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện.

Hà Nội: Bé gái nguy kịch nghi, nhiều vật cứng trong sọ não, nghi ngờ bị bạo hành  - Ảnh 1.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

“Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên - Bệnh viện Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo công an huyện Thạch Thất. Có tất cả 9 đinh. Hiện tình trạng bệnh nhân nặng, tỷ lệ tử vong rất cao”, lãnh đạo bệnh viện chia sẻ với báo chí và cho biết, bệnh viện này tiến hành chụp cắt lớp nhận thấy có những hình ảnh như đinh bắn vào sọ.

Theo một lãnh đạo công an huyện, bố mẹ cháu bé đã bỏ nhau. Sau khi vụ việc xảy ra, mẹ bé trực tiếp đưa bé đi bệnh viện và hiện đang chăm sóc bé.

Một nguồn tin cho hay, hình ảnh trên phim cho thấy có nhiều đinh cắm trong não bệnh nhân. Tuy chưa xác định nguyên nhân chính xác nhưng vị này nghi ngờ, bệnh nhi bị bạo hành.

Chúng tôi tiếp tục thông tin vụ việc.