Giúp đỡ người gặp nạn trên đường, CSGT Đắk Lắk “gây bão” mạng xã hội

Mới đây, một người dân ở Đắk Lắk chở đồ đạc cồng kềnh trên xe máy, bất ngờ gặp nạn trên quốc lộ được Cảnh sát giao thông kịp thời ứng cứu. Vụ việc gây xôn xao, nhận được nhiều lời khen trên mạng xã hội

Ngày 28/11, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình cảnh CSGT ở Đắk Lắk dừng xe kiểm soát để giúp đỡ một người dân chở đồ đạc bị gió quật ngã trên đường quốc lộ 26 , đoạn qua huyện Krông Pắk.

Theo ghi nhận trong đoạn clip, một người dân ở Đắk Lắk chở đồ đạc cồng kềnh trên xe máy đang đi tại km 97, QL26 thì bị gió quật mạnh ngã xuống đường. Tại thời điểm này, xe đặc dụng của Tổ CSGT tuần tra số 2- (Phòng CSGT Đắk Lắk- Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện sự việc nên đã dừng xe xuống để hỗ trợ người người dân trên.

Hình ảnh CSGT ở Đắk Lắk dừng xe kiểm soát để giúp đỡ một người dân gặp nạn trên quốc lộ.

Theo tìm hiểu của PV, nữ tài xế trong đoạn clip là Nguyễn Thị Lan, ở tại bon U3, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút. Sau khi được các cán bộ CSGT đưa vào bệnh viện để cấp cứu, tại đây bà được bác sĩ chẩn đoán bị tăng huyết áp với huyết áp tâm thu lên tới 210 – mức nguy hiểm đến tính mạng – các bác sĩ đã kịp thời can thiệp nên nữ tài xế đã dần hồi tỉnh và qua cơn nguy kịch.

Ngay sau xuất hiện đoạn clip, hàng nghìn lượt chia sẻ, kèm theo những lời khen ngợi đối với lực lượng CSGT Đắk Lắk. Ngoài ra, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng ghi nhận, biểu dương tập thể, cá nhân tổ công tác của Phòng CSGT về hành động đẹp nói trên.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Tổ CSGT số 2 cho biết, đây là hình ảnh đẹp của lực lượng. “Anh em khi đi làm nhiệm vụ cũng có rất nhiều khoảng khắc được người dân ghi lại. Lực lượng chúng tôi trong lúc làm cũng được người dân giúp đỡ, chính điều đó đã tạo ra sự hoà hợp mỗi khi đơn vị làm công tác tuyên truyền. Hình ảnh của 2 cán bộ CSGT trên sẽ là động lực để nhiều người khác suy nghĩ tích cực hơn về lực lượng. Bên cạnh đó, anh em trong ngành cũng cảm thấy tự hào về đồng đội”.

Thanh Hải – Như Quang