Dự án nhà ở thương mại đón đầu thị trường bất động sản Bình Dương

Sau ảnh hưởng của 2 làn sóng dịch Covid-19, thị trường bất động sản Bình Dương đang đón nhận tín hiệu khởi sắc bởi sự tham gia của nhiều dự án khác nhau.

Trong bối cảnh nhu cầu sinh sống và an cư lập nghiệp ngay tại trung tâm thành phố ngày một lớn, đã đẩy giá nhà nội đô lên cao. Thêm vào đó, thị trường bất động sản (BĐS) TP HCM đang gặp nhiều khó khăn khi thiếu nguồn cung.

Để giải bài toán này, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng tìm đến những đô thị vệ tinh, vùng ven thành phố để đầu tư cho các dự án lớn và Bình Dương là một sự lựa chọn hợp lý và vô cùng tiềm năng.

Nhận thấy xu hướng “dịch chuyển” tất yếu này cũng như khả năng tài chính của người mua, Công ty TNHH MTV Đất Lành An Phát (gọi tắt là Đất Lành An Phát) đã nhanh chóng đón đầu thị trường BĐS với dự án Khu nhà ở thương mại An Phát (phường Lái Thiêu, TP Thuận An - gọi tắt là Dự án An Phát).

1

Phối cảnh Dự án An Phát.

Dự án do Đất Lành An Phát làm chủ đầu tư, với tổng diện tích 7.165m2, bao gồm 55 căn nhà phố, mỗi căn gồm 3 tầng với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong.

Tuy là một dự án nhà phố liền kề nhưng giá bán được phía chủ đầu tư đưa ra chỉ rơi vào khoảng 22 triệu/m2. Đây được cho là một mức giá ưu đãi và có thể tới tay được nhiều đối tượng khách hàng, kể cả với những người có thu nhập trung bình. Đất Lành An Phát cũng đưa ra cam kết có sổ hồng từng căn cho khách hàng tại dự án.

2

Dự án được cho là phù hợp để ở cũng như đầu tư kinh doanh.

Dự án An Phát có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau, như để sinh sống hay kinh doanh và khách hàng hoàn toàn có thể tự tay lựa chọn được những vị trí đẹp, phù hợp.

Đây cũng là một trong những dự án khu nhà phố thương mại đầu tiên tại Bình Dương, có vị trí ngay trung tâm của TP Thuận An, thuận tiện giao thông, đi lại.

Hệ thống dịch vụ tiện ích xung quanh dự án cũng rất đa dạng, đầy đủ, có thể đáp ứng các nhu cầu của mọi tầng lớp như: Bệnh viện Becamex, hệ thống các trường học từ cấp 1 đến đại học, các trung tâm thương mại với tổ hợp vui chơi, giải trí, ăn uống như Lotte Bình Dương, Aeon mall Bình Dương và đặc biệt là Sân golf quốc tế Sông Bé…

Cùng với đó, bản thân dự án được tích hợp những tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, như đường nhựa nội bộ 13m, công viên với diện tích 416m2,…

3

Tiến độ dự án hiện nay.

Cũng trong dịp này, Đất Lành An Phát còn triển khai chương trình “Đổi nhà cũ, nhận nhà mới”, qua đó, mọi người có thể mua bán trao đổi nhà hoặc đất, và cơ hội có được những căn shophouse của dự án An Phát.

Cụ thể, những ai hiện đang sở hữu nhà tại TP HCM, Bình Dương hoặc Đồng Nai mà có nhu cầu muốn đổi sang một căn thuộc dự án An Phát đều có thể tham gia.

Đối với những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ về khoản tiền mua cũng sẽ được ngân hàng tài trợ trả góp linh hoạt trong vòng 20 năm.

Thông tin dự án:Phòng kinh doanh - Địa chỉ: 537A đường 3/2, khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.SĐT: 0976699499 - 0902766919