"Độc cô cầu bại" Muay Thái Việt Nam đấu giá Huy chương quốc tế ủng hộ đồng bào Miền Trung

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất với biệt danh "Độc cô cầu bại” Muay Thái Việt Nam đã bán đấu giá thành công chiếc huy chương quốc tế danh giá của mình để góp 200 triệu đồng vào quỹ ủng hộ đồng bào miền trung.

Trong khuôn khổ giải đấu No.1 Muay Club Fight Night Warrior Spirit tại quận 1 vừa tổ chức thành công vào ngày 8.11 vừa qua, Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã đấu giá thành công chiếc huy chương vô địch One Championship với giá 200 triệu đồng để ủng hộ vào quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Được biết, đây cũng là chiếc huy chương danh giá của giải đấu quốc tế One Championship trong bộ môn Muay Thái mà võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất giành được.

Với việc đấu giá 200 triệu đồng, ông Nguyễn Hồ Đăng Minh, Chủ tịch Gris And Brothers đã sở hữu huân chương vô địch One Championship.

Ông Nguyễn Hồ Đăng Minh (áo trắng)- CEO Cty Gris And Brothers đã đấu giá thành công chiếc huy chương vô địch One Championship với giá 200 triệu đồng từ võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất ( áo vest đen) . Ảnh: Ban tổ chức

Ông Nguyễn Hồ Đăng - CEO Gris And Brothers Minh, người đấu giá thành công chiếc huy chương vô địch One Championship cho biết: "Việc tổ chức giải đấu của Nguyễn Trần Duy Nhất đã tạo ra sân chơi tuyệt vời, bổ ích cho các võ sĩ và việc gây quỹ hướng về miền Trung cũng là một hành động đầy nhân văn và ý nghĩa".

Theo võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, đến thời điểm hiện tại, số tiền các mạnh thường quân ủng hộ, tiền đấu giá huy chương tổng cộng gần 250 triệu đồng.

“Với số tiền này Nhất sẽ phối hợp với chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, địa phương hứng chịu nặng nề trận bão, lũ vừa qua để, hỗ trợ, chia sẻ một phần mất mát đến với người dân”, võ sĩ từng 7 lần liên tiếp vô địch thế giới cho hay.

Một vài hình ảnh tại giải đấu:

Giải đấu No.1 Muay Club Fight Night Warrior Spirit được tổ chức tại quận 1, TPHCM. Ảnh: Ban tổ chức

Nhiều người dân cũng đến xem giải đấu rất đông. Ảnh: Ban tổ chức

Hai võ sĩ đang giao đấu quyết liệt trên võ đài. Ảnh: Ban tổ chức

Ban tổ chức trao huy chương và cup cho võ sĩ chiến thắng. Ảnh: Ban tổ chức