Doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng: Những người làm marketing luôn cần dự phòng rủi ro thay vì chờ đến khi khủng hoảng xảy ra mới giải quyết

Là một doanh nhân nhiều kinh nghiệm, Nguyễn Hồng Đăng cho rằng marketing là chìa khóa vạn năng quyết định thành công về doanh số. Chính vì vậy, thương hiệu Đèn AlaDang luôn cố gắng xây dựng một kế hoạch marketing tổng thể chi tiết nhằm hỗ trợ công việc bán hàng, qua đó giúp tăng doanh thu một cách hiệu quả.
3-1645252441.jpg

Lựa chọn lĩnh vực kinh doanh các loại đèn như: Đèn trang trí, đèn chùm, đèn công nghiệp… để theo đuổi, thương hiệu Đèn AlaDang nhận định đây là lĩnh vực có mức độ cạnh tranh rất cao và có thể bị đào thải nếu không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, ngay từ khi bước chân vào thương trường, thương hiệu Đèn AlaDang đã tập trung xây dựng chiến lược marketing nhằm xây dựng nhận diện thương hiệu, đưa thông điệp của Đèn AlaDang đến với những người có nhu cầu thông qua các kênh khác nhau.

2-1645252465.jpg

Cụ thể, thương hiệu Đèn AlaDang triển khai marketing trên tổng thể các kênh như mạng xã hội, báo chí, showroom và tiếp thị trực tiếp. Đặc biệt, thương hiệu Đèn AlaDang chủ trương tập trung nâng cao nội dung truyền tải, sao cho vừa phân tích được thông điệp vừa tạo được ấn tượng cho khách hàng về sản phẩm. Mặc dù quá trình này đòi hỏi thời gian dài nhưng đây là bước cần thiết để xây dựng sự liên kết giữa nhãn hàng và khách hàng. Khi khách hàng đã hiểu về thông điệp và những giá trị mà sản phẩm mang lại, doanh số bán hàng sẽ được đẩy cao và bền vững hơn.

1-1645252503.jpg

Tuy nhiên, marketing vốn không phải một con đường bằng phẳng. Thương hiệu Đèn AlaDang thậm chí còn chuẩn bị các kịch bản trong tình huống doanh nghiệp gặp phải khủng hoảng truyền thông. Khi nhãn hàng bị bao vây bởi nhiều thông tin tiêu cực, đội marketing của thương hiệu Đèn AlaDang sẽ đưa ra một bản kế hoạch dựa vào tình hình cụ thể, kèm theo nhiều thông tin tích cực, đầy đủ lý lẽ để bẻ gãy các luận điệu xuyên tạc.

Cuối cùng, để bảo vệ thương hiệu Đèn AlaDang, doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng cho rằng: Những người làm marketing luôn cần dự phòng rủi ro trước thay vì chờ đến khi khủng hoảng xảy ra mới giải quyết…