Danh ca Ngọc Sơn góp mặt trong tiệc đầy tháng con trai “vua nhạc sàn”

Tối 19/3, tại một nhà hàng trung tâm quận 1, vợ chồng nam ca sĩ Lương Gia Huy tổ chức tiệc đầy tháng cho quí tử Lương Đình Gia An (Jackey) với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi showbiz Việt.

Danh ca Ngọc Sơn có mặt từ đầu buổi tiệc. Anh còn tranh thủ bế cháu để trêu đùa cùng bạn bè. Với ca sĩ Lương Gia Huy, sự có mặt của nam danh ca khiến vợ chồng anh rất xúc động. Ngoài tình đồng nghiệp, thì danh ca Ngọc Sơn còn là thầy giáo của Lương Gia Huy.

Các đồng nghiệp tới chung vui tại buổi sinh nhật bé Lương Đình Gia An

Riêng về ca sĩ Lương Gia Huy, anh được fan đặt cho biệt danh “vua nhạc sàn” trong làng giải trí. Nam ca sĩ gốc Thái Nguyên không ngại ngần chia sẻ nhiều niềm vui khi có cậu quí tử với người bạn đời là nữ ca sĩ Lê Thuỳ Uyên, hiện cũng là trợ lý của nam ca sĩ. Được biết, bé Gia An sinh vào dịp tết, nếu làm đầy năm sẽ rơi vào tết 2022 anh em không có mặt đông đủ được, nên đôi vợ chồng nghệ sĩ quyết định mừng tháng vào 19/3 luôn thể.

Ngoài việc chăm con nhỏ, Thùy Uyên cũng sắp xếp công việc biểu diễn, nhận show thay chồng. Cách làm việc uy tín, chuyên nghiệp của cặp đôi khiến nhiều bầu show rất ưng ý, muốn hợp tác - gọi show thường xuyên.

Ca sĩ Ngọc Sơn tới chung vui

Tại buổi tiệc, ca sĩ Khánh Bình, một đàn em trong nghề thân thiết của Lương Gia Huy cũng góp mặt với trang phục jean áo thun trẻ trung. Anh thay đổi ngoại hình khá nhiều so thời gian nổi lên khi tham gia game show Người bí ẩn. Anh cũng đặc biệt xuất hiện thường xuyên trước công chúng do các Show diễn nhiều hơn trước đây rất nhiều.

Bạn thân Lâm Vũ diện trang phục tối giản, áo sơmi hoạ tiết làm điểm nhấn. Nam ca sĩ vui vẻ góp mặt đêm tiệc và liên tục vỗ tay khích lệ nam ca sĩ , khi giọng ca đến từ Thái Nguyên tri ân anh em bạn bè, thầy giáo - danh ca Ngọc Sơn đã đến chung vui cùng gia đình. Đặc biệt mối quan hệ của Lâm Vũ và Lương Giá Huy ngoài tình bạn, tình đồng nghiệp họ còn là thành viên sáng lập nhớm ‘ Thiện Nguyện Chân Tình” đã giúp đơ rất nhiều những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bảo lũ, covy -19…

Anh còn được biết đến là nghệ sĩ sở hữu siêu xe hơi và BST đồng hồ kim cương ấn tượng cùng lượng fan đông đảo khắp mọi Miền.

Lương Gia Huy sinh năm 1980, được biết Lê Thuỳ Uyên là vợ thứ hai của “vua nhạc sàn”. Trước đó, nam ca sĩ có mối tình 9 năm cùng DJ Chích Choè. Cặp đôi có một cháu trai tên thân mật Andy năm nay 8 tuổi, hiện cũng đang sinh sống học tập cùng nam nghệ sĩ tại TP. Hồ Chí Minh

Nam nghệ sĩ có mối quan hệ tốt trong giới giải trí như: danh ca Ngọc Sơn , ca sĩ Tuấn Hưng, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Phan Đình Tùng,Châu Khải Phong, Lưu Ánh Loan, Kim Thóa, Dương Hồng Loan, Nhật Kim Anh, Randy, Quang Hà, Hồ Việt Trung,Hàn Thái Tú, Hiếu Hiền..., và một số Doanh Nhân như : Doanh nhân ‘ Tùng Vàng”, Chương Taylor, Dinh Duy Chinh…

Anh còn được biết đến là nghệ sĩ sở hữu siêu xe hơi và BST đồng hồ kim cương ấn tượng cùng lượng fan đông đảo khắp mọi Miền. Nhiều ca khúc của anh, được khán giả thuộc lòng như: remix Nhớ về em- Về đâu mái tóc người thương, Tình yêu trong sáng, Em có hiểu lòng anh, Một tuần giận nhau... Góp phần khẳng định vị thế lẫn tên tuổi của Lương Gia Huy với khán giả.

Mới đây nhất, anh cùng với Lâm Vũ, Tuấn Hưng, Hiếu Hiền và những người bạn của mình tổ chức đêm nhạc đêm nhạc Tình nghệ sĩ tưởng nhớ cố nghệ sĩ Vân Quang Long diễn ra tại TP.HCM, để quyên góp hổ trợ gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long, khiến nhiều khán giả xúc động và yêu mến giọng ca sinh năm 1980 ngày một nhiều hơn.