Dân FA trầm trồ vì bộ ảnh "nhìn là biết Hà Nội" của cặp đôi dễ thương, nên duyên nhờ inbox nhầm tận 3 lần

Nhìn bộ ảnh của Diệu Vy và Quốc Anh, hội FA chắc sẽ muốn lao đi tìm bồ ngay và luôn cho mà xem.

Chụp bộ ảnh couple có lẽ là một điều quan trọng trong to-do-list của nhiều cặp đôi. Thậm chí nhiều đôi còn đầu tư cầu kì từ concept, trang phục, địa điểm đến trang điểm. Tuy nhiên cũng có những bộ ảnh cực kì đơn giản và tự nhiên nhưng vẫn khiến người ta ngẩn ngơ vì cái thần cũng như cảm xúc được 2 nhân vật chính truyền tải qua nó.

Bộ ảnh của cặp đôi Diệu Vy (@mejusv) và Nguyễn Quốc Anh (@nguyenquocanhhh), đến từ Hà Nội chính là một ví dụ.

Diệu Vy và Quốc Anh - 2 nhân vật chính trong bộ ảnh đậm màu Hà Nội

Cho những ai thấy tên của Diệu Vy quen quen thì cô bạn là mẫu ảnh có phong cách khá thú vị với gần 20k lượt theo dõi trên Instagram. Về lý do chụp bộ ảnh, Diệu Vy thú thật: "Tự dưng tụi mình muốn chụp vậy thôi chứ không có concept gì hết. Trang phục thì chỉ đơn giản là Quốc Anh mặc suit đẹp trai còn mình mặc áo dài xinh".

Dân FA trầm trồ vì bộ ảnh nhìn là biết Hà Nội của cặp đôi dễ thương, nên duyên nhờ inbox nhầm tận 3 lần - Ảnh 3.
Dân FA trầm trồ vì bộ ảnh nhìn là biết Hà Nội của cặp đôi dễ thương, nên duyên nhờ inbox nhầm tận 3 lần - Ảnh 4.

Những khoảnh khắc đơn giản nhưng dễ thương của cặp đôi

Dân FA trầm trồ vì bộ ảnh nhìn là biết Hà Nội của cặp đôi dễ thương, nên duyên nhờ inbox nhầm tận 3 lần - Ảnh 5.

Dân FA xem xong chắc muốn đi kiếm bồ ngay và luôn

Album được thực hiện vào những ngày cuối năm 2020, tại khung cảnh quen thuộc của Hà Nội, nơi mà Diệu Vy và Quốc Anh sinh ra, lớn lên và yêu nhau. Vẻ ngoài lãng tử với mái tóc dài của nam chính và gương mặt xinh xắn, dễ thương của nữ chính cũng là một yếu tố khiến người ta nhấn like.

Tiếc gì mà không thả tim cho những bức hình tình thế này nhỉ?

Nhưng một điều có thể sẽ khiến nhiều người thích thú hơn nữa chính là chuyện tình của họ. Theo chia sẻ của Diệu Vy, cô và Quốc Anh đã quen nhau từ năm 2016 nhưng đến cuối năm 2020 mới chính thức yêu nhau.

Lý do bắt đầu trò chuyện hồi 2016 chỉ là vì inbox nhầm: "Quốc Anh add friend mình nhưng 2 đứa không nói chuyện. Xong rồi bạn inbox nhầm, không biết có phải nhầm thật không nhưng mà tận 3 lần, mỗi lần cách nhau khá lâu. Hai lần đầu mình không rep, đến lần thứ 3 mình buồn cười quá và cũng có chút việc cần hỏi nên rep luôn".

Thời điểm đó cặp đôi cùng thích nhau nhưng không ai nói, sự rung động cứ thế phai nhạt dần. Sau đó mỗi người đều có người yêu nên từ 2016 đến năm 2020, cả hai gần như không hề nói chuyện với nhau. "Cuối năm 2020, mình có rep story A&Q trên Instagram rằng nếu mọi người muốn gặp mình, có thể đến quán cà phê mà mình đang làm việc. Quốc Anh rep story đó và tụi mình gặp lại nhau sau mấy năm liền không liên lạc và thích nhau hệt như hồi 2016. Mà cả hai đều đang không có người yêu, thế là yêu thôi" - Diệu Vy kể tiếp.

Dân FA trầm trồ vì bộ ảnh nhìn là biết Hà Nội của cặp đôi dễ thương, nên duyên nhờ inbox nhầm tận 3 lần - Ảnh 7.

Giống như nhiều cặp đôi khác, Diệu Vy và Quốc Anh cũng có những mâu thuẫn, nếu không muốn nói là nhiều: "Tụi mình thực ra không hề hợp nhau mà khắc nhau và khác nhau, thậm chí ngày nào cũng cãi nhau. Nhưng mâu thuẫn là điều kiện tất yếu để có phát triển. Đó là cách tụi mình đang đi cạnh nhau". Hội FA nghe xong lại muốn có người yêu lần nữa chưa?

Ngoài máy film, bộ ảnh còn được chụp bằng cả máy số. Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc đáng yêu khác của cặp đôi nhé!

Dân FA trầm trồ vì bộ ảnh nhìn là biết Hà Nội của cặp đôi dễ thương, nên duyên nhờ inbox nhầm tận 3 lần - Ảnh 8.

Không chỉ lãng mạn, cặp đôi cũng không thiếu những lúc lầy lội nhé!

"Cẩu lương" hạng nặng nè!

Ảnh: Phạm Thái Sơn & Đỗ Duy Quang