Tại Việt Nam, các mẫu xe tay ga thường có thiết kế trung tính, phổ thông. Nếu muốn mẫu xe có kiểu dáng cá tính, xe nhập khẩu là sự lựa chọn thích hợp. Trong quá khứ, xe ga Yamaha BWS từng gây chú ý với kiểu dáng thể thao, hầm hố đặc trưng.
Dù không phổ biến tại Việt Nam, BWS là một mẫu xe khá được ưa chuộng tại Đài Loan hay Thái Lan. Một tay chơi xe người Đài Loan tại Việt Nam đã quyết định chi mạnh tay để lột xác chiếc xe ga Yamaha BWS đời cũ với hàng loạt trang bị đắt giá.
Không chỉ trang bị thêm "đồ chơi", tổng thể chiếc Yamaha BWS cũng được thay đổi. Thoạt nhìn, bạn sẽ khó nhận ra đây là BWS. Chiếc xe được sơn lại với các mảng màu vàng, cam, đỏ theo nhân vật hoạt hình. Cấu trúc xe được tinh giản khá nhiều, giúp xe trông gọn gàng hơn.
Nguyên bản, chiếc BWS này có cặp đèn trước đặt dọc và đi kèm giá bảo vệ. Chủ xe đã thay bằng dàn đèn đặt ngang của phiên bản BWS tại thị trường Mỹ. Giá bảo vệ và phần ốp đầu nguyên bản cũng được loại bỏ.
Đồng hồ analog nguyên bản được thay bằng loại kỹ thuật số hiển thị màu Koso RXF. Đồng hồ mới hiển thị lên đến 18 thông số như nhiệt độ ngoài trời, thời gian bên cạnh vận tốc, quãng đường... Mức giá của đồng hồ này cũng không hề rẻ, khoảng 15 triệu đồng.
Xe sử dụng cặp cùm phanh Brembo Corsa Corta RCS 15 ở bên phải và RCS 14 ở bên trái. Để tăng độ độc đáo, chủ xe đã thay phần tay phanh bằng loại carbon nguyên khối của Dream Base. Một số trang bị đáng chú ý khác ở khu vực này là bình dầu Rizoma Wave, bao tay Work Racing.
Ở phía trước, bản độ này sử dụng mâm CNC của Over Racing đi kèm giảm xóc upside-down MSP UF2 phiên bản chỉnh điện.
Dàn phanh gồm kẹp phanh Brembo HPK 4 piston 100 mm và đĩa phanh PBF T-Drive đường kính 245 mm.
Phần sau xe khá nổi bật với đèn hậu LED. Đây là loại đèn thay thế cho mẫu Yamaha R6 đời cũ. Phần ốp đèn hậu được làm bằng carbon.
Bản độ này có thêm hệ thống chống rung thân xe Moto-r phiên bản titanium. Hệ thống giảm xóc sau sử dụng loại RacingBros Bazooka 4.0 có thể điều chỉnh. Khác với mâm trước, mâm sau của xe đến từ Work Racing. Bộ gắp bằng nhôm CNC cũng đến từ Work Racing. Kẹp phanh sau là loại Brembo Billet đi kèm đĩa phanh FAR 200 mm. Bên cạnh dàn trang bị bên ngoài, chiếc BWS còn được can thiệp vào động cơ. Xy-lanh nguyên bản được thay bằng loại 59 mm của TTMRC.
Để phù hợp với sức mạnh mới, xe được trang bị ECU Aracer RC Super 2 đi kèm bộ nồi của Work Racing. Ống xả trên bản độ là Bumblebee SS1, cho cái nhìn bắt mắt hơn.
Theo chủ xe, khoản tiền độ xe ga Yamaha BWS này là hơn 200 triệu đồng, chưa tính chi phí mua xe. Hiện tại, một chiếc Yamaha BWS đã qua sử dụng có giá 25-35 triệu đồng.