Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không làm từ thiện nữa: 'Thật cay đắng khi nhìn lại câu nói! Làm ơn mắc oán!'

"Có thể Hưng nghèo hơn rất nhiều người! Nhưng uy tín, danh dự và lòng tự trọng chắc chắn sẽ không thua bất kỳ một ai! Thật cay đắng khi nhìn lại câu nói! Làm ơn mắc oán!”, Mr Đàm nói.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra một quyết định liên quan đến việc làm từ thiện khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Theo đó, anh sẽ làm nốt các dự án đang dang dở tại miền Trung sau đó sẽ đóng tài khoản nhận quyên góp từ thiện mãi mãi.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Update thêm thông tin về số giường đã đến tận nơi- bệnh viện dã chiến ở Bắc giang nha mọi người! Các anh em của VP và chị MTQ mua vật phẩm và các nhà hảo tâm ủng hộ bé phỏng hoàn toàn yên tâm nha !

Hưng ko cần mọi người tung hô! Chỉ muốn mọi người nhìn đúng, hiểu đúng và thật sự hiểu đúng. Hưng khẳng định chương trình mua giường là mới bắt đầu khoảng 5 ngày nay và kinh phí hoàn toàn là riêng biệt của H và bạn bè ủng hộ!

Sau khi công bố dự án 15 căn nhà đang xây và 1 ngôi chùa bị sụp tại 3 khu vực miền Trung, Hưng sẽ chính thức thu hồi lại số tài khoản thương gia kia của mình và sẽ kết thúc công tác từ thiện luôn!

Khi nào dư giả , thấy hoàn cảnh nào thương tâm thì tự bỏ tiền ra làm! Không thì thôi! Sẽ ko thay mặt ai hay kêu gọi ai ko lãnh trách nhiệm dùm ai nữa! Ai muốn làm thì tự làm. Hưng làm việc này hơn 20 năm rồi! Đã đến lúc Hưng sống cho riêng mình!

Có thể Hưng nghèo hơn rất nhiều người! Nhưng uy tín, danh dự và lòng tự trọng chắc chắn sẽ ko thua bất kỳ một ai! Thật cay đắng khi nhìn lại câu nói! Làm ơn mắc oán!”.

Dưới bài đăng này rất nhiều cư dân mạng cảm thấy buồn khi nghệ sĩ đứng ra nhận quyên góp làm từ thiện lại bị chỉ trích thậm tệ. Họ cho rằng mọi chuyện dường như đang bị đẩy đi quá xa, điều này cũng khiến nghệ sĩ e dè trong việc đi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Một vài bình luận bày tỏ:

“Hưng em ! Miệng đời mà có nói thì không còn đủ bút mựt và giấy , mình đang làm thì trời đang nhìn , ai gieo khẩu nghiệp thì họ sẻ gặt lấy những gì họ gieo , nên em vững tâm mà sống thì mọi người điều hiểu cho em chỉ có tiểu số khổng hiểu em mà thôi”.

“Em ủng hộ anh,mệt mỏi với miệng đời quá,những việc mình làm ko bg đủ,họ ko ghi nhận nhưng cứ thích bới móc vạch lá tìm sâu.Anh hãy sống cho mình đi,chuyện thế gian hãy để họ tự làm”.

“Anh ơi! Mình làm theo lương tâm mách bảo, không cần bức xúc cũng không cần chứng minh cho ai biết cả, đã là người lương thiện thì bất cứ lúc nào nhìn thấy hoàn cảnh khó khăn, lương tâm tự nhiên xuất hiện những điều tốt đẹp,em tin chắc rằng anh sẽ không thể dừng lại khi mình còn có thể ! Chúc anh luôn mạnh khỏe hạnh phúc và thành công hơn nữa!”.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng bị nhiều cư dân mạng tố đứng ra quyên góp 1 tỷ giúp đỡ miền Trung nhưng chưa thấy công khai đã sử dụng số tiền này vào việc gì. Chia sẻ về vấn đề này, Mr Đàm bức xúc: "Tôi không phải là thánh thần hay bụt tiên. Nếu là họ thì tôi đã hô biến không bao giờ có lũ lụt. Tôi cũng không phải tổng thống hay chính quyền để đón những câu hỏi sao không làm gì đi. Tôi cũng không phải tội phạm để phải nghe chất vấn. Ai cũng có cuộc sống và lo toan trăm ngàn thứ.

Không kinh doanh đào đâu ra tiền để làm người tốt. Tôi chia sẻ ảnh chuẩn bị khai trương cho công việc kinh doanh mà bị chê là: Up (đăng) tấm hình phản cảm; Sao không đi lo cứu miền Trung; Lòng người đang để đâu hỡi những kẻ giàu có, Cầm 30 tỷ rồi trao 20 tỷ vậy 10 tỷ đi đâu? Anh cũng là người miền Trung mà sao không làm gì?

Trước tiên là tôi sẽ chửi từng đứa và block (khóa) sạch những người bình luận như trên. Sao không kéo lên xem tôi đã viết bao nhiêu status và đăng tải số tài khoản kêu gọi quyên góp. Cứ thấy tôi đăng hình cá nhân là vào chửi.

Nghệ sĩ cũng lao động đổ mồ hôi sôi nước mắt, bán phổi, bán thanh xuân mà kiếm đồng tiền. Làm từ thiện không có trong điều luật bắt buộc của bất kì đất nước nào. Nó đến từ tâm và có điều kiện đủ để làm. Không ai ép ai được".

Theo Nghiêm Thành