Đã xác định được người đàn ông đạp liên tiếp vào đầu một phụ nữ giữa đường

Công an xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa đã xác minh được sự việc người đàn ông đạp liên tiếp vào đầu một phụ nữ xảy ra trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Khánh Thành Nam, xã Suối Cát.

Thông tin từ Lao Động: Công an xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa đã làm việc với 2 nhân vật chính trong clip gây xôn xao trên mạng xã hội những ngày qua.

Đã xác định được người đàn ông đạp liên tiếp vào đầu một phụ nữ giữa đường - Ảnh 1.

Hình ảnh người đàn ông đạp liên tiếp vào đầu một phụ nữ giữa đường, cắt từ clip được người dân quay lại.

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip quay lại hình ảnh một phụ nữ bị đánh đập dã man. Clip còn quay lại hình ảnh người đàn ông trong tư thế đứng, dùng chân đạp vào đầu nạn nhân. Người phụ nữ trong tư thế quỳ xuống đất, liên tục bị người đàn ông đánh đập và chửi mắng.

Ngay sau khi clip xuất hiện, Công an xã Suối Cát đã xác minh được sự việc xảy ra trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Khánh Thành Nam, xã Suối Cát.

Người phụ nữ trong clip tên là T.T.H (SN 1981, trú thôn Tân Xương 2, xã Suối Cát), còn người đàn ông tên H.Q.T (SN 1991, trú huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Hai người này vốn là chị em họ trong nhà.

Theo Zing: Về nguyên nhân, lãnh đạo UBND xã Suối Cát cho biết bước đầu xác định sự vụ xuất phát từ việc anh T. đi ôtô của chị H. và va quệt vào cổng ra vào làm bể kính chiếu hậu, vỡ kính chắn gió.

Chị H. sau đó đuổi theo chửi mắng anh T. Khi đến thôn Khánh Thành Nam, xã Suối Cát, anh T. đã đánh chị H. như clip lan truyền trên mạng xã hội.

“Chị H. không bị thương tích nghiêm trọng. Sau khi làm việc với Công an xã, cả hai đã tự nguyện hòa giải”, lãnh đạo xã Suối Cát thông tin.