Con gái Lưu Thiên Hương càng lớn càng đẹp, khí chất mỹ nhân lộ rõ mồn một dù mới 16 tuổi

Năm nay 16 tuổi, Mimi Lưu - con gái NS Lưu Thiên Hương sở hữu nhan sắc và vóc dáng khiến nhiều người phải chú ý.

Trong nhóm con nhà nòi của Vbiz, Mimi Lưu (Hà Lưu Vy Uyên, SN 2005) - con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là một gương mặt khá nổi bật. Bên cạnh niềm đam mê với âm nhạc và được gia đình trau chuốt từ nhỏ, cô bạn còn gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ.

Giống như bao bạn bè đồng trang lứa, bản thân Mimi cũng chịu khó cập nhật hình ảnh trên Instagram cá nhân. Mới nhất, cô bạn lại khiến dân tình trầm trồ với những bức hình cực xinh, ra dáng thiếu nữ của mình.

loạt ảnh

Loạt ảnh mới của Mimi Lưu

Trong ảnh, Mimi khoe trọn vòng 2 gọn gàng nhờ chiếc áo crop thắt dây ở eo. Mái tóc đen dài, thẳng tắp cũng giúp cô bạn tạo sức hút với người nhìn. Nhìn ảnh sương sương thôi cũng thấy khí chất mỹ nhân tràn đầy rồi.

Trong chuyến du lịch đầu năm cùng gia đình cách đây không lâu, Mimi Lưu cũng khiến người khác phải xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tươi tắn đi vào lòng người. Bên cạnh đó, nàng tiểu thư nhà Lưu Thiên Hương chứng minh thêm vóc dáng thon gọn trong những bức hình bikini.

Mimi Lưu trong chuyến du lịch đầu năm cùng gia đình

Được biết Vy Uyên dự định sẽ theo học nhạc viện TP.HCM và mong muốn trở thành 1 ca sĩ đa năng có thể hát, sáng tác nhạc và chơi nhạc cụ. Vì vậy ngoài việc học văn hoá, Mimi cũng dành phần lớn thời gian để rèn giũa khả năng hát, đánh đàn và học nhảy.

Con gái Lưu Thiên Hương càng lớn càng đẹp, khí chất mỹ nhân lộ rõ mồn một dù mới 16 tuổi - Ảnh 4.

Lúc cần, cô bạn vẫn cực kì dịu dàng

Với những hình ảnh đời thường rạng rỡ này, dân tình thả tim mỏi tay cho cô bạn cũng đúng thôi

Ảnh: IG nhân vật