Con bị cắn ở trường, phụ huynh đến tận nhà tát cháu bé 9 tuổi

Hai học sinh lớp 3 trêu đùa, cắn nhau ở trường. Một phụ huynh bị tố là đến nhà, tát vào mặt cháu bé đã cắn con mình.
Con bị cắn ở trường, phụ huynh đến tận nhà tát cháu bé 9 tuổi - Ảnh 1.

Trường tiểu học Làng Sen (Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An) nơi xảy ra sự việc 2 học sinh lớp 3 trêu đùa, cắn nhau.

Chiều 14/5, ông Lê Minh Trí - Trưởng Công an xã Kim Liên (Nam Đàn, Nghệ An) cho biết đơn vị đang làm việc với 2 phụ huynh để làm rõ nội dung phản ánh một phụ huynh đến tận nhà tát bạn học của con.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Kim (xóm Liên Hồng, xã Kim Liên), trưa ngày 13/5, con trai chị là cháu T.H.Đ (lớp 3B, Trường tiểu học Làng Sen) bị chị Kiều, là phụ huynh học sinh tên Tr. đến tận nhà tát vào mặt và có những lời nói hăm dọa. Nguyên nhân là do cháu Đ. cắn cháu Tr. "hằn 4 vết răng" vào giờ học buổi sáng cùng ngày.

Hình ảnh chị Kim cung cấp cho thấy phần cổ và má trái của cháu Đ. hằn đỏ vệt ngón tay. Bản thân cháu Đ. cũng bị bạn Tr. cắn vào tay và vai.

Con bị cắn ở trường, phụ huynh đến tận nhà tát cháu bé 9 tuổi - Ảnh 2.

Phần cổ và má của cháu Đ. đỏ tấy in hình ngón tay. Đây được cho là dấu vết do bị mẹ cháu Tr. tát (Ảnh: gia đình cung cấp).

Về nội dung này, phía nhà trường cũng đã có thông tin xác minh ban đầu. Vào sáng 13/5, hai học sinh Đ. và Tr. trêu đùa dẫn tới cắn nhau. Sự việc được giáo viên chủ nhiệm phát hiện và đã nhắc nhở hai em. Sau khi được phân tích, em Đ. và em Tr. Đều nhận ra cái sai của mình và xin lỗi bạn.

Tuy nhiên, sau đó, phụ huynh em Tr. đến nhà em Đ. và xảy ra sự việc đáng tiếc như trên. Ngay trong chiều 13/5, nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã mời phụ huynh của hai cháu lên phân tích, hòa giải. Đối với sự việc cháu Đ. bị tát, do xảy ra ngoài nhà trường nên sẽ do chính quyền xã giải quyết.

Ông Nguyễn Quang Lộc - Chủ tịch UBND xã Kim Liên cho biết, đã nhận được báo cáo của Ban công an xã về sự việc. "Sự việc xuất phát từ trò nghịch ngợm của hai học sinh nhưng phụ huynh đến tận nhà và tát vào mặt một cháu bé 9 tuổi là không được. Tôi đã giao Ban công an xã xác minh, làm rõ đúng sai, tùy mức độ để xử lý", ông Lộc nói.

Hoàng Lam (dantri.com.vn)