Clip: Thanh niên cởi trần, chửi bới CSGT, ném đá vào xe cảnh sát

Nam thanh niên này liên tục la lối, nhặt đá bên lề đường ném liên tiếp vào xe cảnh sát. Sau đó người này còn định leo lên đầu xe đặc chủng rồi cởi áo, nhặt một đoạn sắt la hét, chửi rủa không ngừng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 nam thanh niên liên tục la lối, chửi bới và ném đá vào xe cảnh sát ngay trên đường.

Clip: Thanh niên cởi trần, ném đá liên tục la hét, chửi bới CSGT trên đường. Nguồn: MXH Giao thông

Theo đoạn clip được ghi lại trên mạng xã hội, vào 14 giờ 40 phút cùng ngày, Tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT Bình Thuận dừng xe ô tô BKS 61A-465.23 trên QL1A đoạn qua xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc để xử lý hành vi phạm về tốc độ.

Sau khi dừng xe, người thanh niên này không chấp hành yêu cầu kiểm tra mà bất ngờ la hét, tay cầm thanh sắt đòi tấn công lực lượng cảnh sát, vừa cầm điện thoại quay lại clip. Người này còn nhặt đồ bên lề đường ném liên tiếp vào xe cảnh sát, sau đó còn cởi trần, lao vào đầu xe cảnh sát trong khi vẫn tiếp tục chửi bới.

Nam thanh niên cùng hung khí quậy phá khi bị kiểm tra giấy tờ

Vụ việc đã thu hút rất đông người hiếu kỳ đến xem và kéo dài gần 20 phút.

Khi thấy lực lượng Công an xã Hàm Đức xuất hiện, người thanh niên này đã ném cây sắt đi nhưng vẫn tiếp tục có hành vi la lối, sau đó đã bị lực lượng cảnh sát khống chế đưa về trụ sở làm việc.

Nguồn tin của PLO cho biết, qua kiểm tra nồng độ cồn, ma túy của người thanh niên này đều âm tính.

Người nhà của thanh niên này sau đó lên làm việc với cơ quan công an và thông tin ban đầu thanh niên này có vấn đề về tâm thần.