Cảnh sát dùng gạch đập vỡ kính ô tô, khống chế tài xế gây tai nạn

Lực lượng chức năng phường Bưởi (Hà Nội) cùng người dân dùng gạch đập vỡ kính ô tô để khống chế tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Video: Lực lượng công an cùng người dân khống chế tài xế

Khoảng 12h30 ngày 16/9, xe ô tô hiệu Beijing không biển kiểm soát đang đi trên phố Thụy Khuê (phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) thì tông trúng ô tô đang đi chiều ngược lại. Cú va chạm khiến ô tô Beijing bị gãy trục trước.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe Beijing không xuống xe để khắc phục sự cố mà tăng ga bỏ chạy nhưng không thể di chuyển.

Thấy vậy, nhiều người dân vây quanh chiếc xe để yêu cầu tài xế xuống xe giải quyết nhưng anh ta vẫn tiếp tục tăng ga tông trúng phương tiện khác và nhiều vật dụng người dân để trước cửa nhà.

Công an yêu cầu tài xế xuống xe để làm việc nhưng anh ta không chấp hành. Lực lượng chức năng đã dùng gạch đập vỡ cửa kính để đưa lái xe ra ngoài.

Cảnh sát dùng gạch đập vỡ kính ô tô, khống chế tài xế gây tai nạn - 1

Lực lượng chức năng yêu cầu tài xế xuống xe làm việc nhưng người này không chấp hành. (Ảnh cắt từ clip)

Trên xe có 2 người gồm tài xế là một đàn ông khoảng 25-30 tuổi và một phụ nữ ngồi bên ghế phụ. Công an phường Bưởi đã đưa 2 người này về trụ sở để điều tra, xử lý.

Chiều 16/9, trả lời VTC News, đại diện Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) xác nhận vụ việc và cho biết, tài xế ô tô Beijing đi trên đường thì gặp sự cố, va chạm với 2 ô tô khác. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế này bị hoảng loạn.

Qua test nhanh, lực lượng chức năng xác định nam thanh niên này không sử dụng ma túy. Sau khi được đưa về trụ sở công an làm việc, tài xế bình tĩnh lại và hòa giải với những người liên quan.

QUANG TUYỀN