Bình Dương: "Ma trận" dự án Queen Home An Phú?

Báo điện tử Danviet.vn có bài viết với nội dung chính nêu: Dự án (Queen Home An Phú) chưa đủ pháp lý, trên khu đất vẫn còn nhiều nhà xưởng của một công ty cơ khí chưa được di dời. Thế nhưng, Công ty địa ốc Núi Hồng cùng nhiều sàn giao dịch BĐS đã tung dự án ra chào bán, huy động vốn trái phép từ khách hàng.

Thời gian qua, nhiều cơ quan báo chí, các trang MXH cùng đồng loạt phản ánh thông tin về những bất cập tồn tại ở dự án Queen Home An Phú (Phường An Phú, thành phố Thuận An, Bình Dương) được cho là do Núi Hồng Group làm chủ đầu tư. Tất cả đều khuyến cáo khách hàng nên cẩn trọng trước khi thực hiện giao dịch dự án tránh những rủi ro, “tiền mất tật mang” về sau.

Báo điện tử Danviet.vn có bài viết với nội dung chính nêu: Dự án (Queen Home An Phú) chưa đủ pháp lý, trên khu đất vẫn còn nhiều nhà xưởng của một công ty cơ khí chưa được di dời. Thế nhưng, Công ty địa ốc Núi Hồng cùng nhiều sàn giao dịch BĐS đã tung dự án ra chào bán, huy động vốn trái phép từ khách hàng.

Thông tin quảng cáo mập mờ về dự án Queen Home An Phú

Bài viết cho biết “Theo thông tin quảng cáo trên website của Công ty CP địa ốc Núi Hồng (Công ty Núi Hồng), Queen Home An Phú là dự án đồng bộ, hiện đại tại phường An Phú, thành phố Thuận An. Tạo nên một cộng đồng văn minh, một giá trị khác biệt, là biểu tượng tiên phong cho một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tỉnh Bình Dương, là nơi hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích, mang đến những khu thương mại sầm uất, khu vui chơi giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu phục vụ cho cư dân sống tại nơi đây...

Dự án được giới thiệu với những ngôn từ "có cánh" như là có vị trí chiến lược nằm cạnh các trục đường chính ĐT743, Mỹ Phước Tân Vạn, quốc lộ 1A, quốc lộ 13 kết nối vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía nam cùng các tỉnh thành như TP.HCM, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu... Và có giá bán hấp dẫn nhất thị trường với giá từ 1,5 tỷ đồng/nền.

Ngoài ra, Công ty CP địa ốc Núi Hồng còn khẳng định là chủ đầu tư của dự án, có quy mô 250 nền và đã có sổ riêng từng nền?”.

Bên ngoài dự án 'tai tiếng".

Liên quan đến dự án Queen Home An Phú, Tạp chí Ngaymoionnile.com.vn cũng đặt nghi vấn “Núi Hồng Group có phải là chủ đầu tư?”.

Tác giả Đại Long thông tin: “Theo hồ sơ có được, dự án Khu nhà ở Kim Thuận Phát được thực hiện theo Quyết định 2642/QĐ-UBND ngày 16/6/2020 của UBND TP Thuận An về việc phê duyệt đồ án Quy hoạch tổng thể mặt bằng tỉ lệ 1/500, do Công ty TNHH BĐS Kim Thuận Phát là chủ đầu tư.

Chính vì sự mập mờ này khiến dư luận đặt ra nghi vấn: Ai mới là chủ đầu tư của dự án Queen Home An Phú?”.

Chuyên trang dothi.reatimes.vn cho rằng “môi giới rao bán dự án “ma” Queen Home An Phú?”.

Bài viết khẳng định:

“Mặc dù được quảng cáo rất hấp dẫn, nhưng thông tin của dự án này được tung ra có nhiều điểm không chính xác. Theo thông tin từ Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, trên địa bàn thành phố Thuận An không có dự án nào có tên Queen Home An Phú. Tại vị trí được quảng cáo là dự án Queen Home An Phú, thực ra là dự án Khu nhà ở Kim Thuận Phát An Phú, do Công ty TNHH Kim Thuận Phát làm chủ đầu tư. Dự án này không phải Núi Hồng Group làm chủ đầu tư như lời môi giới.

Theo ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND thành phố Thuận An, dự án Khu nhà ở Kim Thuận Phát An Phú được quy hoạch trên diện tích trên 3,4ha. Hiện dự án vẫn chưa triển khai hoàn thành cơ sở hạ tầng và chưa đủ điều kiện mở bán”.

Như vậy, có thể thấy Queen Home An Phú là một “ma trận” bất động sản mà khách hàng khó có đường lui khi thực hiện giao dịch. Chúng tôi đăng tải bài viết với hy vọng bạn đọc của chuyên trang ktxh.com.vn tiếp cận góc nhìn thấu đáo hơn trước khi đầu tư vào dự án.

Huy Hùng (Tổng hợp).

Link nguồn:

https://danviet.vn/binh-duong-can-trong-khi-giao-dich-tai-du-an-queen-home-an-phu-2020083015503227.htm?fbclid=IwAR1Hmt5zXOQE3ag5n96qJ0ugDlIwTRHzecM63wEttkDTHc0LcbCmDykI-wY

https://dothi.reatimes.vn/moi-gioi-rao-ban-du-an-ma-queen-home-an-phu-cua-nui-hong-group-1598493700670.html

https://ngaymoionline.com.vn/du-an-queen-home-an-phu-tp-thuan-an-tinh-binh-duong-nui-hong-group-co-phai-la-chu-dau-tu-17534.html?fbclid=IwAR3xPKjuSv9XK3X1jbPki_dVm317GuehW4cgr1tvr7mBGJ1VSv1zWOBEYoA