Công an Bình Dương phát thông báo tìm bé trai mất tích bí ẩn

Một bé trai tại huyện Dầu Tiếng, Bình Dương đang chơi ở nhà bỗng dưng mất tích. Người thân và hàng xóm, công an tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy.

Ngày 17.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng đang điều tra, xác minh vụ mất tích xảy ra ngày 15.10 tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

mat-tich-1634446019.jpg
Hình ảnh bé trai mất tích bí ẩn (ảnh cơ quan Công an cung cấp)

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng thông báo truy tìm cháu Lâm Gia Hưng (nam, sinh năm 2019). Tên gọi khác là Ta Nu nặng khoảng 16kg, cao từ 80-90cm.

Trước khi mất tích, Lâm Gia Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng; mặc quần ngắn màu xanh, đầu không đội nón, chân không mang dép.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng thông báo, nếu ai phát hiện người có đặc điểm như trên thì giữ lại và thông báo ngay cho đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương để phối hợp giải quyết.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 15.10, cháu Lâm Gia Hưng đang chơi trước nhà, người mẹ vào trong rồi quay ra ngay sau đó nhưng không thấy con trai đâu. Tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.

Sau sự việc, gia đình đã trình báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm 2 ngày đêm vẫn chưa thấy cháu bé.

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc nằm gần lô cao su, thưa thớt người, sau gần 2 ngày tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.