Bé gái 12 tuổi tố bị người tình của mẹ xâm hại tình dục, đánh đập dã man

Cháu B. (12 tuổi, ở Hà Nội) kể lại rằng, bản thân bị mẹ đẻ cùng nhân tình của mẹ bạo hành dã man nhiều lần. Người tình của mẹ còn có hành vi xâm hại bé trong suốt thời gian dài.

Hình ảnh những vết thâm tím dày đặc trên lưng cháu B. sau trận bạo hành (Ảnh: Gia đình nhân vật cung cấp).

Ngày 19/2, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đang xác minh vụ việc một bé gái 12 tuổi tố bị mẹ đẻ và người tình của mẹ bạo hành dã man. Sự việc xảy ra trên địa bàn phường Hà Cầu.

Trao đổi với PV Dân trí, anh N.T.T. (SN 1984, trú tại phường Hà Cầu) cho biết, cháu B. là con gái anh. Vào cuối năm 2009, anh làm thủ tục ly hôn và cháu B. được tòa án giao cho vợ anh nuôi dưỡng. Thỉnh thoảng, anh có gặp gỡ cháu nhưng không phát hiện được điều gì bất thường.

Cho đến ngày 25/1/2021 vừa qua, anh T. nhận được thông tin từ anh Tuấn (bác cháu B.) rằng con gái anh bị mẹ bạo hành dã man và bị tình nhân của mẹ xâm hại tình dục.

Những vết thương chi chít trên lưng cháu B. được bố cháu chụp lại làm bằng chứng, tố cáo những kẻ bạo hành trẻ em dã man.

"Ngay trong ngày hôm đó, tôi đã cùng cháu đến Công an phường Hà Cầu trình báo vụ việc. Cho đến thời điểm hiện tại, sau gần 1 tháng chúng tôi chưa nhận được thông tin gì về quá trình điều tra từ cơ quan công an. Trong vụ việc này, tôi sẽ cố gắng làm hết sức để bảo vệ cháu" - anh T. cho hay.

Cơ quan công an đang xác minh vụ việc cháu B. tố bị bạo hành, xâm hại tình dục (Ảnh: Gia đình nhân vật cung cấp).

Đáng chú ý, theo lời kể của cháu B., sau khi bị mẹ đẻ truy hỏi về việc bị xâm hại tình dục, cháu bị mẹ bắt nằm úp xuống giường, trói chân tay lại rồi dùng roi tre vụt bầm dập vì "tội không chịu nói cho mẹ biết".

"Cháu xin mẹ tha nhưng mẹ không tha. Mẹ đánh cháu vì không tự giác nói cho mẹ biết. Cháu bị mẹ đánh nhiều lần rồi" - cháu B. kể lại.

Cũng theo B., cháu bị nhân tình của mẹ xâm hại hồi tháng 5/2020 và việc này diễn ra rất nhiều lần. Có lần, khi cháu không tuân theo dục vọng đê hèn của người này, cháu bị người tình của mẹ dùng gậy 3 khúc vụt tới tấp, dọa nạt không được kể cho ai biết.

Hiện cháu B. đang được ở tạm nhà bà trẻ trong tình trạng sức khỏe đã ổn, tinh thần bình thường. B. cho biết, trong thời gian tới nếu không được bố nuôi dưỡng, cháu mong muốn được vào trại trẻ mồ côi chứ nhất định không muốn về chung sống với mẹ.

Trao đổi với báo chí ngày 19/2, một chỉ huy Công an quận Hà Đông cho biết vẫn đang tích cực điều tra vụ việc này. "Ai vi phạm sẽ bị xử lý, tuyệt đối không bao che. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ bảo vệ quyền lợi của nạn nhân nhỏ tuổi" - vị này khẳng định.

Nguyễn Trường

Link nguồn: https://dantri.com.vn/phap-luat/be-gai-12-tuoi-to-bi-nguoi-tinh-cua-me-xam-hai-tinh-duc-danh-dap-da-man-20210219134124592.htm