BĐS cuối năm: Cuộc đua về đích đầy ngoạn mục

Thị trường bất động sản cuối năm đang bùng nổ với cuộc đua tìm “hàng” của giới đầu tư cùng cuộc “chiến” bung chương trình khuyến mãi hấp dẫn để hút khách của chủ đầu tư dự án.

Bung “át chủ bài” mùa cuối năm

Tháng 12 – tháng cuối cùng chuẩn bị khép lại năm 2021 đầy biến động, thị trường bất động sản Việt Nam đang có nhiều dấu hiệu tích cực. Đây cũng là thời điểm sôi động nhất của thị trường địa ốc với hàng loạt thương vụ xuống tiền mạnh của giới đầu tư. Nhất là trong bối cảnh lạm phát tại Việt Nam có thể đạt ngưỡng 3,9% vào năm 2022 (theo dự báo của Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF) thì nhiều chuyên gia nhận định bất động sản vẫn được xem là “bến đỗ” an toàn.

Song song đó, cuối năm cũng là thời điểm đánh dấu cho bước khởi động chu kỳ mới sau giãn cách với mức giá ở ngưỡng hợp lý, chưa biến động nhiều tạo tiền đề cho bất động sản năm 2022 bứt phá. Vì vậy, nhà đầu tư có thể yên tâm đầu tư và chốt lãi khi thị trường địa ốc trở lại đà tăng trưởng.

Đây cũng là thời điểm “vàng” của các doanh nghiệp địa ốc xúc tiến nhanh việc “bung” hàng đi kèm với rất nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm. Cụ thể, trong quý 4 vừa qua, thị trường bất động sản từ Bắc đến Nam đều sôi động khi chủ đầu tư hàng loạt dự án tung “át chủ bài”.

1-1638494458.jpg
Nhiều doanh nghiệp bất động sản tung chương trình khuyến mãi cuối năm để hút khách.

Đặc biệt tại khu Tây Nam TP.HCM, thị trường bất động sản nơi đây đang “sốt” lên mỗi ngày sau thông tin Bình Chánh phấn đấu lên Thành phố năm 2025. Bắt nhịp từ đây hàng loạt dự án khu vực Bình Chánh và vùng lân cận như Long An liên tục mở hàng loạt chiến dịch mới với khuyến mãi ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng.

The Sol City “bứt tốc” cuối năm

Không nằm ngoài xu hướng, The Sol City – Thành phố vệ tinh đáng sống bậc nhất Nam Sài Gòn của Tập đoàn Thắng Lợi cũng đang có nhiều chính sách bán hàng linh hoạt và hấp dẫn cùng chuỗi hoạt động mùa cuối năm nhằm hút khách nhưng vẫn duy trì an toàn trong mua dịch. Theo đó, nhằm hỗ trợ và tri ân khách hàng đã đồng hành cùng dự án, Tập đoàn Thắng Lợi đã tung ra gói ưu đãi “Chìa khóa trao tay - Tết sum vầy nhà mới” với combo quà tặng trị giá hơn 300 triệu đồng cho khách hàng nhận bàn giao sản phẩm trong giai đoạn 15/10/2021 - 31/01/2022.

Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận ngay gói voucher nội thất lên đến 200 triệu đồng, được tặng thêm 10 tấn Xi măng trị giá 20 triệu khi xây nhà, bản vẽ thiết kế nhà phong cách 5 Á – Âu trợ giá 40 triệu, voucher nhà bếp và voucher nội thất Aconcept trị giá 5,3 triệu đồng thời miễn phí quản lý khu dân cư trong 2 năm.

Với tinh thần mỗi dự án là một khu đô thị ‘sống thật’ với tỷ lệ lấp đầy cao, ‘Chìa khóa trao tay – Tết sum vầy nhà mới’ là món quà mà Tập đoàn Thắng Lợi dành tặng cho các cư dân The Sol City tương lai để khuyến khích khách hàng về đây sinh sống vào tháng 4/2022”, ông Trần Thế Anh – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Thắng Lợi chia sẻ về chương trình ưu đãi.

Trước đó, Tập đoàn còn triển khai chương trình “Nhà như ý – Đón Tết hết ý” với chính sách bán hàng nhà 0 đồng – Khách hàng không cần trả trước tiền mà sẽ được vay vốn 100% giá trị sản phẩm, chiết khấu liền tay 10% trên số tiền vượt tiến độ, hỗ trợ trả chậm tới 30 tháng và nhân đôi tài lộc khi giao dịch thành công một sản phẩm, người mua sẽ được tặng ngay 2 chỉ vàng.

2-1638494458.jpg
Các tiện ích sân thể thao đa năng, sân bóng đá đã sẵn sàng phục vụ cư dân và các giải đấu về thể thao.

Ngoài ra, Tập đoàn còn tổ chức giải bóng đá The Sol City Champions Leage ngay tại chính sân bóng của The Sol City đã hoàn thiện với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các sàn phân phối, đối tác của Tập đoàn Thắng Lợi. Theo đó, lễ khai mạc giải sẽ diễn ra vào ngày 5/12, trải qua 6 vòng đấu và bế mạc diễn ra vào ngày 26/12/2021.

Bên cạnh đó, Tập đoàn còn triển khai hàng loạt các hoạt động như quán cà phê Ông Bầu, ca nhạc cuối tuần, đá banh, bóng rổ, chèo thuyền Kayak… thu hút đông đảo khách hàng và cư dân xung quanh đến trải nghiệm. Hơn thế nữa, khách hàng giao dịch thành công sản phẩm The Sol City vào dịp cuối tuần còn được bốc thăm trúng thưởng là 3 chỉ vàng hoặc 50 triệu đồng. Đặc biệt, ngay trong tháng 12/2021 Tập đoàn Thắng Lợi sẽ giới thiệu ra thị trường 8 căn nhà mẫu 5 Châu chuẩn 5 Sao đầy hấp dẫn dành cho khách hàng khi tham quan trải nghiệm tại The Sol City.

3-1638494458.jpg
Khách hàng giao dịch thành công vào cuối tuần bốc thăm trúng 3 chỉ vàng hoặc 50 triệu đồng.

Xuống tiền chưa đến một năm thì đã được nhận nhà là điều tôi thích nhất tại The Sol City. Với người vừa mua để ở và đầu tư như tôi thì ngoài tiềm năng tăng giá, khả năng sinh lời thì tiện ích, vị trí là điều quan tâm. Nhận combo quà tặng trị giá hơn 300 triệu đồng của Tập đoàn Thắng Lợi tôi cũng rất bất ngờ và vui. Đây là tiền đề để tôi đưa gia đình về đây sinh sống trong thời gian đến”, anh Đức Lợi – khách hàng nhận nhà The Sol City chia sẻ.