Bất ngờ với hình ảnh doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng sở hữu thần thái “cực phẩm” đốn tim người đối diện

Chỉ một vài bức ảnh khoảng khắc đi họp BLĐ của doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng – Ceo thương hiệu đèn Aladang được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
2-1654909239.jpg

Trên diễn đàn mạng xã hội ngày qua xôn xao chia sẻ hình ảnh về Nguyễn Hồng Đăng, nam doanh nhân nhanh chóng đốn tim người đối diện với gương mặt điển trai, ánh mắt cuốn hút. Bức ảnh của nam doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng được chia sẻ trên mạng xã hội chỉ sau ít giờ đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt xem.

3-1654909263.jpg

Liên hệ với nhân vật chính, Nguyễn Hồng Đăng khá bất ngờ khi biết mình đang được rất nhiều người quan tâm. “Lúc đầu khi biết tin mình cũng hơi lo sợ vì tự nhiên mình được nhiều người để ý đến. Nhưng sau đó, mình cũng thấy khá vui vì giờ đang có nhiều người yêu thích mình”, Nguyễn Hồng Đăng bộc bạch.

6-1654909287.jpg

Với Nguyễn Hồng Đăng, biệt danh “cực phẩm” quá lạ lẫm so với nhiều người, ngoại hình của Nguyễn Hồng Đăng khá bình thường, không quá nổi bật để được nhận biệt danh này.

Nguyễn Hồng Đăng cho biết hiện tại công việc của mình khá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho bản thân. Ngoài công việc của Công ty, anh còn một hình mẫu lý tưởng được nhiều thương hiệu thời trang mời chụp hình quảng cáo. Nguyễn Hồng Đăng tiết lộ anh có được hình ảnh như ngày hôm nay là nhờ người anh trai của mình là Ông bầu Tommy Văn, anh ấy hiện đang làm công việc quản lý người mẫu tại Hà Nội. Nhờ sự quan tâm của anh trai cho nên Nguyễn Hồng Đăng mấy có dịp tiếp xúc với showbiz, đặc biệt là giới thời trang.

4-1654909319.jpg

Bật mí thêm về kế hoạch trong thời gian tới, Nguyễn Hồng Đăng sẽ cố gắng hoàn thành kế hoạch mở thêm chi nhánh showroom đèn Aladang tại khu trung tâm Hà Nội. “Là một người luôn vui vẻ, hạnh phúc với mọi thứ và mọi người xung quanh là quan điểm sống của Nguyễn Hồng Đăng”. Doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng chia sẻ!