Bật mí Kem dưỡng được Beauty Blogger Chloe Nguyễn tin dùng

Vừa qua Beauty Blogger Chloe Nguyễn bất ngờ bắt trend xu hướng Skinimalism trong chu trình dưỡng da của mình. Cô nàng cũng bật mí kem dưỡng mà mình đang sử dụng từ nhà Caryophy dòng Skin Repair. Vậy kem dưỡng nhà Caryophy có gì đặc biệt khiến cô nàng phải recommend cho những tín đồ skincare? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết câu trả lời.

Kem dưỡng Caryophy Skin Repair – Bí quyết chăm sóc da của Beauty Blogger Chloe Nguyễn

Chắt lọc những dưỡng chất từ thiên nhiên lành dịu cùng công nghệ tân tiến Moisture – Calming System ™, Bộ sưu tập Skin Repair của nhà Caryophy yêu chiều mọi làn da khó tính, công dụng hữu hiệu mang tính đột phá, giải cứu những tổn thương do nắng gắt, tia UV, mẩn đỏ hay mụn thâm để lại.

kem-duong-caryophy-skin-repair-duoc-beauty blogger-chloe-nguyen-tin-dung

Chất kem Chloe lựa chọn đồng hành cùng làn da nhạy cảm, sau treatment hoặc thiếu ẩm

Cùng với đó là xu hướng làm đẹp Skinimalism được các tín đồ đón nhận với hiệu quả làm đẹp đảm bảo, nhanh chóng. Chloe Nguyễn lựa chọn Kem dưỡng phục hồi nhà Caryophy để kết thúc chu trình làm đẹp mỗi ngày của mình. Cùng tìm hiểu lý do khiến cô nàng mê mẩn và lựa chọn kem dưỡng này nhé!

Chloe Nguyễn chia sẻ xu hướng làm đẹp Skinimalism cùng Kem dưỡng Caryophy Skin Repair

Cấp ẩm, phục hồi da chuyên sâu

Kem dưỡng Caryophy Skin Repair là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt được thiết kế để cung cấp cấp ẩm và phục hồi da chuyên sâu với công công nghệ Moisture & Calming System ™ đặc biệt giúp cung cấp cấp ẩm sâu và phục hồi da chuyên sâu.

Giúp khôi phục độ ẩm tự nhiên và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Điều này giúp giữ cho da luôn mềm mịn, đàn hồi và căng bóng.

caryophy-skin-repair-cream

Hỗ trợ cân bằng dầu – nước, kiểm soát độ ẩm và làm mềm da khô

Ngoài ra, kem dưỡng Caryophy Skin Repair cũng có khả năng phục hồi da chuyên sâu, nhất là các làn da nhạy cảm, sau treatment hoặc da khô. Các thành phần đặc biệt trong kem giúp tăng cường quá trình tái tạo tế bào da, làm mờ các vết nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da. Đồng thời, chất kem cũng giúp làm dịu và làm giảm kích ứng da, giảm tình trạng da nhạy cảm.

Texture gel nước, mỏng nhẹ

So với các loại kem dưỡng khác, kem dưỡng với texture gel nước có kết cấu nhẹ nhàng, giúp thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng. Không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính, mà thấm vào da một cách tự nhiên và nhanh chóng. Cung cấp độ ẩm sâu cho da. Kết cấu nhẹ nhàng của nó giúp các dưỡng chất và thành phần dưỡng ẩm thẩm thấu sâu vào da, giữ cho da mềm mịn và căng bóng.

Kem dưỡng Caryophy Skin Repair cũng thế. Khi được thoa lên da, kem dưỡng sẽ tạo cảm giác tươi mát và giúp làm dịu những tổn thương da do môi trường hay tác động bên ngoài. Thích hợp cho mọi loại da, từ da khô đến da dầu. Không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và không gây kích ứng, đồng thời cung cấp độ ẩm và làm dịu da một cách hiệu quả.

Thấm nhanh, không nặng mặt

Kết cấu nhẹ nhàng và mềm mịn luôn là tiêu chuẩn đặt hàng đầu, giúp kem thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khi thoa lên da, kem dưỡng này không gây cảm giác nặng mặt hay nhờn rít, mà thấm vào da một cách tự nhiên và dễ chịu.

Các dưỡng chất và thành phần chăm sóc da thẩm thấu sâu vào da một cách hiệu quả. Điều này giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da một cách nhanh chóng, làm da trở nên mềm mịn, căng bóng và tươi trẻ.

Ngoài ra, kem dưỡng Caryophy Skin Repair không gây cảm giác nặng mặt trên da. Kết cấu nhẹ nhàng và không gây nhờn rít của kem giúp da cảm thấy thoải mái và không bị tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều này đặc biệt phù hợp cho những người có da dầu hoặc da nhạy cảm.

kem-duong-phuc-hoi-da-caryophy-skin-repair

Lựa chọn hoàn hảo dành cho làn da nhạy cảm hoặc da khô

Thành phần an toàn, lành tính

Thành phần thiên nhiên đang là xu hướng chăm sóc da mà mọi người hướng đến với khả năng dưỡng da lành tính và dịu nhẹ. Với những đặc tính trên, thành phần chính có trong kem dưỡng đứng đầu bảng thành phần như:

  • Chiết xuất centella asiatica: Centella asiatica, còn được gọi là rau má, là một thành phần thiên nhiên có tác dụng làm dịu da và làm dịu tình trạng viêm nhiễm trên da. Giúp giảm sưng, làm mờ vết thâm, và tăng cường quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên mềm mịn và săn chắc hơn.
  • Chiết xuất portulaca oleracea: Cung cấp độ ẩm và tạo lớp màng bảo vệ trên da, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và giữ cho da mềm mịn.
  • Guaiazulene: Làm dịu da và giảm kích ứng da. Guaiazulene cũng có khả năng chống vi khuẩn và chống viêm, giúp giảm tình trạng da mẩn đỏ và kích ứng da.
  • Panthenol: Panthenol, còn được biết đến là provitamin B5, có khả năng cấp ẩm cho da và giữ độ ẩm tự nhiên của da. Nó có tác dụng làm dịu da và tái tạo da, giúp giảm sự khô ráp và mờ các vết nhăn trên da. Panthenol cũng có khả năng cân bằng da và giúp làm giảm tình trạng da nhạy cảm.

Kết thúc chu trình dưỡng da Skinimalism với Kem dưỡng phục hồi Caryophy, cùng Beauty Blogger Chloe Nguyễn sở hữu làn da khỏe khoắn, căng mọng mỗi ngày bạn nhé! Đừng quên tháng 7 này, cùng tham gia ngày hội Sinh nhật 6 tuổi của Caryophy cùng hàng ngàn ưu đãi tại: