Bất động sản Bình Phước: Chuỗi tiện ích dần hoàn thiện thăng hạng giá trị dự án Phúc Hưng Golden

Hệ thống tiện ích đi kèm dần trở thành thước đo giá trị của một dự án bất động sản. Không chỉ vậy tiện ích, dịch vụ còn là yếu tố cộng hưởng giúp thu hút dân cư về sinh sống và đảm bảo dòng lợi nhuận cho nhà đầu tư. Với hệ thống tiện ích sắp hoàn thiện, khu đô thị Phúc Hưng Golden đang trở thành tâm điểm tại thị trường bất động sản phía Nam.

h1-1620373362.jpg
Giá trị Phúc Hưng Golden được khẳng định nhờ hệ thống tiện ích dần hoàn thiện

Khởi công nhiều tiện ích trọng điểm trong năm 2021

Khu đô thị Phúc Hưng Golden được tập đoàn Địa ốc Hoàng Cát phát triển trên quỹ đất 52ha, mặt tiền đại lộ Minh Hưng – Dầu Tiếng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước; liền kề khu công nghiệp Minh Hưng III. Trong bán kính 5 - 10km từ dự án là các khu công nghiệp lớn như: KCN Minh Hưng – Hàn Quốc, Minh Hưng Sikico, Chơn Thành I & II, Becamex – Bình Phước,…

Với vị trí trung tâm giữa các khu công nghiệp, sự xuất hiện của dự án Phúc Hưng Golden sẽ mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho các chuyên gia, kỹ sư và cán bộ công nhân viên đang làm việc tại các khu công nghiệp trong vùng. Cũng như đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, thương mại thiết yếu cho cư dân địa phương.

h2-1620373618.jpg
Khu đô thị Phúc Hưng Golden đã hoàn thiện hơn 85% hạng mục hạ tầng

Phúc Hưng Golden đã hoàn thiện thủ tục pháp lý gồm phê duyệt chủ trương đầu tư, phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, giấy phép xây dựng, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền. Pháp lý đầy đủ là cơ sở vững chắc để chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai hoàn thiện đồng bộ hạ tầng khu đô thị.

Qua khảo sát, có thể thấy Phúc Hưng Golden là dự án hiếm hoi trên thị trường khi vừa ra mắt đã sở hữu tiến độ hạ tầng hoàn thiện hơn 85%. Từ cổng chào dự án, nhà điều hành, các tuyến đường nội khu, hệ thống vành đai cây xanh, công viên cảnh quan, cho đến các khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao cho cư dân đều đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Cuối tháng 04/2021, chuỗi cà phê Merry Coffee cũng vừa khai trương chi nhánh mới ngay trong khuôn viên dự án Phúc Hưng Golden. Đây là chuỗi nhà hàng cà phê phong cách hiện đại, sang trọng, có mặt tại hầu hết các khu đô thị quy mô lớn ở Bình Dương, Bình Phước,...

h3-1620373619.jpg
Chuỗi cà phê Merry Coffee trong khuôn viên dự án vừa khai trương vào tháng 4/2021

Tăng cường triển khai các hoạt động thăng hạng giá trị dự án và đóng góp thiết thực cho sự phát triển của kinh tế - xã hội địa phương, ngày 8/5/2021 tới đây, chủ đầu tư dự án Phúc Hưng Golden sẽ chính thức khởi công xây dựng chợ truyền thống Phúc Hưng và ký kết hợp tác phát triển các tiện ích an sinh như trường học, bệnh viện ngay trong khuôn viên dự án. Dự kiến tháng 7/2021 sẽ tiếp tục khởi công khu trung tâm thương mại Luxury Mall quy mô hiện đại bậc nhất Chơn Thành. Qua đó có thể thấy sự tâm huyết cũng như những nỗ lực của chủ đầu tư trong công cuộc kiến tạo nên một không gian sống chất lượng, tiện nghi cho cư dân và người lao động địa phương.

Giá trị dự án nhanh chóng thăng hạng

Với năng lực triển khai dự án cũng như mục sở thị tiến độ hiện tại của Phúc Hưng Golden, đông đảo khách hàng quan tâm đều đánh giá cao khả năng thanh khoản cũng như biên độ tăng giá của dự án này. Bên cạnh lượng lớn người dân mua để ở, nhiều khách đầu tư đến từ các huyện, tỉnh lận cận như Bình Dương, TP. HCM và một số nhà đầu tư phía Bắc cũng đặc biệt quan tâm. Bởi khi các tiện ích đi vào vận hành, dự án sẽ nhanh chóng thiết lập mặt bằng giá mới, đem lại lợi nhuận hấp dẫn cho khách đầu tư. Hiện mỗi tuần Phúc Hưng Golden thu hút hàng trăm lượt khách tham quan và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

h4-1620373618.jpg
Phúc Hưng Golden thu hút hàng trăm lượt khách tham quan mỗi tuần

Bên cạnh hệ thống hạ tầng dần hoàn thiện, giá trị dự án Phúc Hưng Golden còn đến từ vị trí. Dự án tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Minh Hưng – Dầu Tiếng hay còn gọi là Minh Hưng – Minh Thạnh. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối quốc lộ 13 đoạn Minh Hưng qua huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương. Tuyến đường này sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc phục vụ giao thông của người dân, tạo điều kiện cho lưu thông hàng hóa của KCN Minh Hưng, KCN Cây Trường, KCN Bàu Bàng (Bình Dương)… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, tạo cảnh quan đô thị khang trang, hiện đại, văn minh cho khu vực.

h5-1620373618.jpg
Phúc Hưng Golden sở hữu vị trí đắt giá ngay mặt tiền đại lộ Minh Hưng – Dầu Tiếng

Dự án còn liền kề tuyến đường phía tây quốc lộ 13, đây là trục đường vận tải hàng hoá liên vùng TP.HCM – Bình Dương – Bình Phước đến cửa khẩu quốc tế Hoa Lư. Thế nên cư dân sinh sống tại Phúc Hưng Golden sẽ hưởng trọn mọi lợi thế từ vị trí “cận lộ” này, đặc biệt là những dãy nhà phố thương mại (shophouse) tại mặt tiền các trục đường lớn, có thể khai thác kinh doanh hiệu quả.

Ngoài ra, tính thanh khoản của Phúc Hưng Golden còn được đánh giá cao bởi xung quanh là hệ thống các khu công nghiệp lớn. Với sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu, phát triển hệ thống tiện ích đúng nhu cầu, đúng chức năng, Phúc Hưng Golden sẽ nâng tầm chuẩn sống cho hàng nghìn cán bộ, nhân viên, chuyên gia, kỹ sư đang làm việc tại địa phương. Nhu cầu ở thực lớn sẽ giúp dự án nhanh chóng lấp đầy, thanh khoản tốt hơn, giá trị dự án cũng không ngừng thăng hạng.

h6-1620373619.jpg
Chơn Thành chiếm hơn 67% diện tích khu công nghiệp toàn tỉnh Bình Phước.

Là thủ phủ công nghiệp của Bình Phước, tổng diện tích đất công nghiệp tại Chơn Thành đạt 3.136ha, chiếm 67% diện tích công nghiệp toàn tỉnh. Giai đoạn 2020-2030, KCN Minh Hưng III giai đoạn 2 sẽ mở rộng thêm 577,63 ha. Lượng dân lao động, kỹ sư chuyên gia đổ về Chơn Thành tiếp tục gia tăng. Tổng dân số năm 2019 của huyện đạt hơn 107.350 người, dự báo đến năm 2030 sẽ cán mốc 150.000 người. Như vậy, niềm tin vào khả năng tăng giá nhà đất tại Phúc Hưng Golden nói riêng, huyện Chơn Thành nói chung càng được khẳng định.