Bà chủ Đại Nam tuyên bố "khởi kiện" 2 sao Việt, dân mạng tranh cãi kịch liệt

Những phát ngôn mới nhất của bà chủ Đại Nam với nhiều lời lẽ nặng nề, "tố" và "khởi kiện".

Bà chủ Đại Nam – Nguyễn Phương Hằng tiếp tục đưa ra nhiều lời lẽ công kích hướng về giới nghệ sĩ Việt. Mới đây nhất, nữ doanh nhân này công khai chỉ trích hai nghệ sĩ Hồng Vân và Hoa Hạ.

Bà Phương Hằng (giữa) công khai chỉ trích hai nghệ sĩ Hồng Vân (trái) và Hoa Hạ (phải)

Trên trang cá nhân của trợ lý, bà Phương Hằng cho biết sẽ khởi kiện hai nữ nghệ sĩ này vì bôi nhọ doanh nghiệp:

"Kính thưa Quý vị, hôm nay Phương Hằng tôi sẽ chính thức khởi kiện nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ ra toà vì tội vu khống doanh nghiệp!".

Đây cũng là trang cá nhân trợ lý của bà Phương Hằng, từng nhiều lần livestream những cuộc nói chuyện của nữ doanh nhân này.

Ngay lập tức cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi vì cho rằng lời tuyên bố “khởi kiện” không xác đáng. Trước đó, mâu thuẫn giữa bà Phương Hằng với hai nữ nghệ sĩ xuất phát từ bình luận trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hoa Hạ. Trong đó, nghệ sĩ Hồng Vân có bình luận: "Làm ăn lương thiện thì làm sao mà hột xoàn cả rổ, sổ đỏ cân cả kg, hề quá". Tuy nhiên, trong các bình luận không hề nhắc tên tới bà Nguyễn Phương Hằng.

Chỉ vì điều này, trong livestream tối ngày 11/5, bà Phương Hằng đã buông những lời nặng nề: “Già đầu, làm nghệ sĩ nhân dân ăn với chả nói... Tất cả những người ở nước Việt Nam này ai giàu cũng lừa đảo hết à?... Dĩ vãng mày cũng có thua gì? Làm bà ngoại bà nội rồi mà không khôn... Ai phong cho mày nghệ sĩ nhân dân chắc cũng hối hận lắm, nhưng mà muộn màng quá".

Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân bị bà Phương Hằng gọi thẳng tên chỉ trích

Thậm chí bà Phương Hằng còn gọi thẳng tên nghệ sĩ Hồng Vân: “Cô Hồng Vân hôm qua chửi tôi... (lược bớt từ ngữ nặng nề - PV). Hồng Vân nói tôi đeo hột xoàn nhìn mắc ngứa, đi lừa đảo mới giàu. Vậy ai giàu cũng là đi lừa đảo hả? Hồng Vân cũng đi lừa đảo như ai, thanh cao gì mà lên tiếng nói tôi lừa đảo. Người ta nói xướng ca vô loài không hề sai".

Bà chủ Đại Nam đưa ra nhiều lời lẽ “tố” nghệ sĩ Hồng Vân “lừa đảo”, “giật chồng” nhưng lại không có bằng chứng cụ thể khiến cư dân mạng cảm thấy “không phục”.

Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ của ông Dũng "lò vôi"

Trước đó trong livestream, trên cương vị là Tổng giám đốc khu du lịch Đại Nam, bà Hằng cũng tuyên bố: "Từ nay tôi chấm dứt các mối quan hệ của giới nghệ sĩ trong nước. Nếu chúng tôi phát hiện được giới nghệ sĩ đến quay phim, chụp ảnh, bảo vệ phát hiện được sẽ lập biên bản, mời ra khỏi Đại Nam".

Tình hình đấu qua đấu lại căng thẳng giữa bà chủ Đại Nam và giới nghệ sĩ trong nhiều ngày qua vẫn tiếp tục leo thang và chưa có dấu hiệu suy giảm chút nào.

Theo Chi An