Ăn cháo gà để qua đêm trong tủ lạnh, hai cháu bé ngộ độc tử vong

Hai chị em ăn cháo gà để cách đêm trong tủ lạnh. Quá trình ăn có uống loại nước ngọt có ga, sau đó cả hai cùng ngộ độc dẫn đến tử vong.
ho-tro-1620636975.jpg
Ông Nguyễn Hùng Thái, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bạc Liêu trao quỹ hỗ trợ trẻ em đến gia đình có hai cháu bé tử vong do ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Nhật Hồ

Hai chị em ăn cháo gà để cách đêm trong tủ lạnh. Quá trình ăn có uống loại nước ngọt có ga, sau đó cả hai cùng ngộ độc dẫn đến tử vong.

Sáng ngày 10.5, Đoàn công tác của Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bạc Liêu do ông Nguyễn Hùng Thái, Phó Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát đối với gia đình anh Đặng Thanh Tâm, khóm Kinh Tế, phường Nhà Mát, Thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc liêu.

Đoàn công tác của Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bạc Liêu thăm hỏi gia đình có hai cháu bé tử vong. Ảnh: Nhật HồĐoàn công tác của Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bạc Liêu thăm hỏi gia đình có hai cháu bé tử vong. Ảnh: Nhật Hồ

Thông tin từ gia đình của hai cháu bé Đ.T.T (sinh năm 2016) và Đ.L.T.T (sinh năm 2012) bị ngộ độc thực phẩm dẫn đến tử vong cho biết: Trước đó, vào lúc 9h sáng ngày 9.5, cả hai cháu có ăn cháo gà để qua đêm trong tủ lạnh đồng thời có uống nước ngọt có ga. Sau khi ăn, uống xong, cả hai có biểu hiện co giật nên gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, cả hai cháu đều không qua khỏi.

Hiện tại các cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu đang khẩn trương tìm nguyên nhân nhằm tránh hoang mang trong dư luận.

NHẬT HỒ