Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh, 13 tuổi mà nhan sắc lẫn vóc dáng đều “bén” vô cùng!

Mọi sự chú ý của netizen đều đổ dồn vào nhan sắc xinh đẹp của con gái mỗi khi Trương Ngọc Ánh khoe lên trang cá nhân.

Trong số các con cưng của sao Việt, ngoài hai cô công chúa Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh thì Bảo Tiên, con gái cưng của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn cũng là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm cực lớn từ dân tình bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Ái nữ nhà

Bảo Tiên trong bộ ảnh đón năm mới cùng mẹ Trương Ngọc Ánh

Bảo Tiên thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Cô bạn sở hữu gương mặt thanh tú cùng vóc dáng mảnh mai. Với nhan sắc này, nhiều netizen tin rằng con gái của Trương Ngọc Ánh hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để bén duyên với làng giải trí, thậm chí có thể trở thành một hotgirl tương lai.

Con gái nhà Trương Ngọc Ánh bùng nổ visual cực gắt ở tuổi 13, nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân dài thẳng tắp thu hút mọi sự chú ý của dân tình - Ảnh 2.

Mới 13 tuổi song Bảo Tiên có vóc dáng cao lớn vượt trội, khí chất trưởng thành

Không chỉ xinh đẹp, Bảo Tiên còn rất giỏi ngoại ngữ. Do được học trường quốc tế từ nhỏ nên Bảo Tiên có khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt. Trương Ngọc Ánh từng tự hào “khoe” con gái của cô có thể nghe - nói tốt 3 ngoại ngữ, nhưng giỏi nhất là tiếng Anh. Theo dự kiến, Bảo Tiên sẽ sang nước ngoài du học khi đủ 16 tuổi.

Ngắm trọn visual cực xinh đẹp của Bảo Tiên ở tuổi 13

Ảnh: Tổng hợp